Thursday, June 11, 2009

Ang Award . . . bow!



Salamat mga kapamilya at kapuso, ahem. Thanks to my family and my whatever! Ibinigay ito nila Jacks, Narra, Tuchuck at Rousseau, mga Pinoy dogs sa Tate! This was given by Jacks, Narra, Tuchuck and Rousseau, Pinoy dogs in the USA! Arrrroooo din!




Aba, tulad ko, gwapo din, di ba?
They are handsome like me.


Naku, pasensiya na kasi hindi ko talaga feel mag-translate at mag-link sa kung saan saan. Naku, baka magaya ako kay Sweepy na nawalan ng blog sa kaka-link niya sa kung sino sino.
Sorry but I really don't feel like translating or link to anybody. I might be like Sweepy who lost his blog because he kept linking to everybody.


Wala rin ang mga translator kaya pasensyahan nyo na kung mali mali ito. Pero, sige try ko lang itong Tagged game.
My translator is also not available so please bear with all the mistakes. But, I will try to do this Tagged game.


Eto ang rules ng Award na ito:
These are the rules of the Award:



1. The person who tagged you?
U mean de Dog hu tagd me? Awoooo!

Jacks, Narra, Tuchuck at Rousseau.



2. The site title and URL?

http://luckyskies.blogspot.com/



3. Date you were tagged?

June 9, 2009



4. Persons you tag?

Naku gusto ko sana i-tag mga ka-berks ko pero kasi puro secret society ang mga kumag kaya wag na lang. Siguro tag ko na lang ang mga doggy frends ko:

Charlie
Aki and Poopie
Trudis, Happy, AnimalDoctor atbp

. . . siyempre, mga anak ko:

Sweepy
Bogart


. . . at si Mwenzy na nakatira sa bahay ni
Ignacio



O ayan, sobra sa seven yan!
Mabuhay lahat ng Pinoy dog!
Bow-wow-wow.
bow.